Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) AIA Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ứng dụng i-Service nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với mục đích mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc truy vấn trực tuyến thông tin về hợp đồng BHNT.
Theo đó, i-Service được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có độ bảo mật cao, chạy trên hệ điều hành iOS (hệ điều hành sử dụng trên các thiết bị di động của Apple như iPhone, iPad) và đã được tích hợp sẵn trên cửa hàng ứng dụng của Apple với tên gọi AIA i-Service. Sau khi đăng ký sử dụng và tải ứng dụng về thiết bị di động, khách hàng sẽ được AIA Việt Nam cấp một tài khoản trực tuyến cùng mật khẩu để có thể đăng nhập và truy vấn thông tin về các hợp đồng mình đã ký với AIA Việt Nam, tải các mẫu biểu giao dịch bảo hiểm, hướng dẫn đóng phí qua các kênh thanh toán phí bảo hiểm AIA Việt Nam… Việc triển khai ứng dụng i-Service là bước đột phá tiếp theo của AIA Việt Nam sau khi giới thiệu thành công ứng dụng iPoS ra thị trường từ tháng 10.2013.