(TBTCO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tiếp tục nằm trong top 40 và được bình chọn là công ty có môi trường làm việc tốt thứ nhì ngành bảo hiểm.
Theo kết quả khảo sát “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015” do Nielsen - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu và Anphabe - trang mạng dành cho nhà quản lý và chuyên gia lớn nhất Việt Nam thực hiện, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tiếp tục nằm trong top 40 và được bình chọn là công ty có môi trường làm việc tốt thứ nhì ngành bảo hiểm, dựa theo các chỉ số nổi bật được người lao động đánh giá cao như có mức lương cạnh tranh, tính chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài, môi trường làm việc an toàn và là công ty đa quốc gia.
Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Gần 17 năm hoạt động tại Việt Nam, một trong những chìa khóa thành công của Manulife Việt Nam chính là nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Vì vậy, luôn tạo ra một môi trường làm việc hấp dẫn, ổn định với các chính sách phúc lợi cạnh tranh là chiến lược thu hút nhân tài của Manulife Việt Nam".
Hàng năm, Manulife Việt Nam đầu tư rất lớn vào việc phát triển năng lực đội ngũ nhân sự, tài trợ các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, cũng như các chương trình đào tạo kỹ năng mềm theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho tất cả nhân viên. Bên cạnh chính sách lương thưởng cạnh tranh, Manulife Việt Nam cũng có các phúc lợi rất hấp dẫn như: Chương trình Quỹ hưu trí tự nguyện dành cho tất cả nhân viên, chương trình cho vay không lãi suất, chế độ đi làm bằng taxi dành cho nhân viên nữ mang thai…
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và phúc lợi cao, Manulife Việt Nam thu hút được khá nhiều nhân tài trong ngành tài chính – bảo hiểm. Đây cũng là công ty bảo hiểm hiện sở hữu một đội ngũ đông đảo các chuyên gia định phí là thành viên của các Hiệp hội chuyên gia định phí quốc tế.
Cuộc khảo sát “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do công ty Anphabe thực hiện thường niên với sự tham gia chuyên môn của Nielsen. Khảo sát được thực hiện với sự tham gia của 22.688 người đang làm việc tại 24 ngành nghề tại Việt Nam, dựa trên bộ tiêu chuẩn gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính là lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; văn hóa và giá trị; đội ngũ lãnh đạo; chất lượng công việc và cuộc sống và danh tiếng công ty./.