Sáng ngày 8/5, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Văn phòng tư vấn bảo hiểm với trang thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng tại tầng 12B, Tòa nhà Hạ Long DC, số 8 đường 25/4, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Generali Việt Nam chính thức khai trương hoạt động tại Quảng Ninh

Quảng Ninh là một trong những đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, đồng thời là 1 trong 4 trung tâm du lịch lớn của Việt Nam, với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Việc khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Văn phòng tư vấn bảo hiểm tại Quảng Ninh sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết: “Việc mở rộng hoạt động kinh doanh đến Quảng Ninh, cũng như tại nhiều địa phương khác trên cả nước sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, thể hiện sự mạnh mẽ phát triển và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn Generali tại Việt Nam”.

Nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh tại các tỉnh, thành mới, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam.

Theo đó, Generali Việt Nam tiếp tục tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của Công ty tại địa phương. 

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo, độc đáo phù hợp với nhu cầu thiết thực của người dân Việt Nam và mới đây nhất là sản phẩm Bảo gia An thịnh - giải pháp hàng đầu cho những người thành đạt trong xã hội hiện có nguồn tài chính dồi dào và đang lựa chọn kênh đầu tư tốt nhất để bảo vệ và gia tăng khối tài sản cho mình.

Năm 2014, Generali Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là khoảng 7 triệu đồng/hợp đồng). 

Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP. HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.


 
Top