Danh hiệu này dựa trên kết quả của chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo - Cơ quan Trung ương Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức dưới sự hỗ trợ và tư vấn của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam.
Trước đó, sản phẩm “Manulife - Phúc Thọ Phu Thê” cũng đã vinh dự được bầu chọn “Sản phẩm tin cậy 2014”.
Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, sự ghi nhận này là một thành công tuyệt vời của Manulife và thêm một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.
Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 1/2015, sản phẩm “Manulife - Gia đình tôi yêu” đã nhanh chóng trở thành sản phẩm quan trọng không chỉ đối với Manulife Việt Nam và còn đối với các gia đình Việt. Sản phẩm này không những mang đến khách hàng quyền lợi bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện thông qua một danh mục các
Quyền lợi bảo hiểm tăng cường đa dạng với mức phí hợp lý mà còn đáp ứng được các nhu cầu tài chính đa dạng và thay đổi của khách hàng với nhiều lựa chọn linh hoạt.
Theo đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi Số tiền Bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình. Sản phẩm này còn được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn khi giá trị tài khoản được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý và được đảm bảo luôn lớn hơn mức lãi suất tối thiểu mà công ty cam kết.