Thương hiệu mới Sun Life Việt Nam đã chính thức khai trương và phát động kế hoạch kinh doanh 2017 tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 11/1/2017.
Lễ Khai trương đã chính thức giới thiệu đến công chúng thương hiệu Sun Life Việt Nam sau khi Tập đoàn Sun Life Financial hoàn tất việc mua lại 25% phần vốn góp còn lại trong Sun LifeViệt Nam từ Công ty cổ phần PVI.
Theo ông Kevin Strain, Chủ tịch Tập đoàn Sun Life Financial tại châu Á, Việt Nam là một trong những nền kinh tế có ngành bảo hiểm nhân thọ và hưu trí phát triển nhanh nhất tại châu Á và thương vụ trên sẽ giúp Sun Life Financial tăng cường nền tảng hoạt động tại thị trường này.
Theo ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, “Chúng tôi đã dẫn đầu thị trường trong mảng Khách hàng Doanh nghiệp và sẽ duy trì thế mạnh này đồng thời tận dụng kinh nghiệm hoạt động từ Tập đoàn để đưa Sun Life Việt Nam tiến vào một giai đoạn phát triển mới”.
Được biết, kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013, Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, với khoảng 20.000 thành viên tham gia và chiếm tới 90 – 95% thị trường về sản phẩm bảo hiểm này