Tình huống : Tham gia bảo hiểm rồi lỡ tư vấn bảo hiểm nghỉ việc thì tôi biết phải làm sao ?


Tư vấn viên bảo hiểm : 


Dạ em hiểu nỗi lo của anh chị, có điều này em xin phép chia sẻ để anh chị hiểu, để đảm bảo quyền lợi của anh chị trong suốt quá trình anh chị tham gia. 


Khi một người sở hữu được hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, quyền lợi cao nhất đó chính là người khách hàng, anh chị cũng thấy với số tiền tiết kiệm rất nhỏ khách hàng đã được bảo vệ với số tiền rất lớn, 


Hợp đồng bảo hiểm chính là tài sản và quyền lợi của anh chị, nên thật sự em mong muốn anh chị có sự chủ động ghi nhớ ngày kỉ niệm hợp đồng, ngày mình tiếp tục tiết kiệm, 


Nhiều lúc em muốn chăm sóc anh chị lâu dài, nhưng nếu có chuyện bất trắc với em, cả em cũng không thể kiểm soát được rủi ro, nên em thật sự không dám chắc rằng em có thể chăm sóc anh chị mãi mãi,.. 


Người tư vấn viên như là 1 chiếc cầu nối giúp khách hàng sở hữu được gói bảo hiểm phù hợp và làm đúng quy trình công ty, 


Hơn nữa công ty em cũng có bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua số hotline của công ty, khách hàng có thể alo hoặc giao dịch tất cả văn phòng trên toàn quốc, 


Em cũng hiểu tâm lí ai cũng muốn có người chăm sóc chu đáo, nhưng em cũng có thể bị rủi ro như 1 ai đó trên cuộc đời này, nên em rất mong anh chị hãy chủ động cho chính tài sản của mình ạ. 


Và công ty cũng có gửi tin nhắn hoặc cổng thông tin điện tử anh chị sẽ có rất nhiều sự hỗ trợ để luôn chủ động cho chính tài sản của mình.


Chia sẻ cách xử lý của tôi với mong muốn anh em đồng nghiệp thuyết phục khách hàng bằng cả tấm lòng chân thành để đem lại điều tốt nhất cho khách hàng. 


 
Top